Cách nhận biết cà phê nguyên chất An Bình Coffee

Cầm trên tay những hạt cà phê sau khi rang, hoặc cà phê bột sau khi xay, hoặc uống một ly cà phê pha phin. Rất dễ để bạn nhận ra đó là thương hiệu cà phê nguyên chất An Bình Coffee.
anbinhcafe1
Nhận biết khi cà phê còn ở dạng hạt sau khi rang: Nhiều người nghĩ đã là cà phê hạt thì chắc chắn là nguyên chất? Không hẳn là như vậy, người sản xuất có thể cho vào một số chất phụ gia khi rang: phẩm màu, bơ, caramen, dầu công nghiệp,…Mục đích là để thỏa mãn nhu cầu uống cà phê sành điệu rất lạ như đề cập ở trên. Nếu bạn cầm trên tay hạt cà phê nguyên chất An Bình Coffee, bạn sẽ thấy rằng nó được rang mộc, không cho bất cứ phụ gia nào, sau khi rang sờ vào sẽ không thấy nhờn và dính, mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Hạt cà phê pha tạp, cà phê bẩn, sau khi rang sờ vào sẽ thấy có độ nhờn, dính, hương thơm nồng nàn (dấu hiệu của bơ, dầu ăn, caramen,…)
Nhận biết khi cà phê đã xay ra thành bột: Với cùng trọng lượng thì thể tích của bột cà phê nguyên chất bao giờ cũng lớn hơn thể tích của bột hạt đậu nành, bắp rang. Bạn cầm hai bịch cà phê có trọng lượng bằng nhau, một là cà phê nguyên chất An Bình Coffee, một là cà phê pha tạp lung tung, bịch nào to hơn, nở hơn là cà phê An Bình Coffee. Bột cà phê An Bình Coffee rất nhẹ, có độ xốp, tơi và rời trong khi bột của hạt ngũ cốc thường dính lại, ít tơi hơn. Bột cà phê An Bình Coffee có màu nâu, đồng đều chứ không có màu đen đậm như bột pha bắp rang, đậu nành rang cháy. Ngoài ra, bột cà phê An Bình Coffee có mùi thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng mà tinh tế, đó là thứ mùi dễ chịu khác với mùi của hương liệu đầy gay gắt và nồng nặc của cà phê đểu.
an-binh-4
Nhận biết khi cà phê đang pha và sau khi pha: Bột cà phê nguyên chất An Bình Coffee khi gặp nước sôi sẽ nở ra rất lớn và sủi bọt, khác với bột cà phê pha tạp có độ nở không lớn, thậm chí xẹp đi, bã cà phê pha tạp có độ dính cao. Cà phê nguyên chất và sạch của An Bình Coffee có màu nâu cánh gián, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, nước chỉ sánh và đặc hơn nước lọc một chút, khác hoàn toàn với kiểu sền sệt của cà phê pha tạp trong khi vẫn giữ mùi hương tự nhiên, quyến rũ, nồng nàn, nhẹ nhàng mà tinh tế.

Liên hệ mua sản phẩm : http://anbinhcoffee.com/
hoặc 0908783247

CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH

Địa chỉ: 20 Đường số 6, Phường Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện Thoại – Fax: 08.3897 7895

DD:   0907160469 – 0906 247847 -0908783247

 Email: hongthong79@gmail.com

Website:http://anbinhcoffee.com/ – http://anbinhcafe.com/

Leave A Comment